ส่งข้อความ
ติดต่อเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : kiyila

หมายเลขโทรศัพท์ : 13412215413

WhatsApp : +8613412215413

Free call

ออนไลน์อยู่ในวันที่ 4 กรกฎาคมเวลา 15:00 น. เพื่อหาวิธีไปสู่ความยากลำบากในปี 2020

July 3, 2020

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ออนไลน์อยู่ในวันที่ 4 กรกฎาคมเวลา 15:00 น. เพื่อหาวิธีไปสู่ความยากลำบากในปี 2020

2563 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือกับ บริษัท มันเป็นปีที่ยากที่สุด

 

ในปีนี้เราได้พบกับสิ่งต่าง ๆ มากมายตั้งแต่เริ่มต้น CONV-19 ความล่าช้าในการทำงานของโรงงานการผลิตและจำหน่ายวัสดุของ Epedemic Prevenstion ทำให้ บริษัท พัง ...

 

Conv-19 มันเป็นสิ่งที่น่ากลัวจริงๆเมื่อมันเกิดขึ้นมีคนจำนวนมากติดเชื้อไวรัสไอมีไข้สูงเพื่อนญาติเพื่อนร่วมชั้นพวกเขาไม่สามารถไปเยี่ยมกันในช่วงเวลาปีใหม่ที่ร้อนแรงที่สุดของจีนสิ่งที่แย่ที่สุดที่คนไม่สามารถทำได้โดยไม่ต้องสวมหน้ากากเพราะไวรัสเกิดขึ้นทันใดนั้นก็ไม่มียาอะไรให้หยุด ..

 

เมื่อเวลาผ่านไปมีการปิดกั้นเมืองมากขึ้นเรื่อย ๆ บล็อกถนนผู้คนไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากอยู่ที่บ้านจากนั้นก็มีอีกอย่างที่มาโรงงานเปิดล่าช้า ...

 

เมื่อสถานการณ์ไวรัสมั่นคงขึ้นผู้คนสามารถออกไปทำงานจากนั้นสิ่งอื่นก็เริ่มออกมาหน้ากากเป็นเรื่องยากมากที่จะซื้อหน้ากากโรงงานจำนวนมากพบว่าสิ่งที่ตรงกันข้ามและกลายเป็นการเปลี่ยนแปลงธุรกิจของตัวเองและเริ่มที่จะทำเครื่องหน้ากากละลาย ผ้า, ไม่ใช่ wowen ... ทันใดนั้นมันเป็นสิ่งที่ร้อนแรงที่สุดในจีน

 

ที่จุดเริ่มต้นมันเป็นสิ่งที่ดีอย่างแท้จริงเพราะบาง บริษัท สามารถทำธุรกิจได้มากขึ้นในเวลาอันสั้นและได้รับเงินจำนวนมากเช่นขายเครื่องจักรหน้ากากผ้าฝ้ายละลาย แต่ในไม่ช้าสิ่งมากมายก็เกิดขึ้น ไม่มั่นคงเถียงจุดเริ่มต้นหน้ากากมีปัญหาคุณภาพโรงงานหน้ากากเริ่มปวดหัวละลายปัญหาการขาดแคลนผ้าเป่าผ้าขาดแคลนไม่ทอ ...

 

สิ่งที่จะมาทีละในที่สุดคุณก็รู้ว่าใครได้รับเงิน?

 

มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นเราทุกคนรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากมากเนื่องจาก บริษัท จำนวนมากเริ่มต้นในวันหยุด บริษัท มากขึ้นไม่สามารถทนและพังทลาย ...

 

หากต้องการเป็นโรงงานผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปที่ผู้ส่งออกต้องแน่ใจว่าเราอยู่บนถนนที่ต้องทนทุกเรื่องยากไม่มีหน้ากากโรงงานไม่สามารถเปิดได้ไม่มีคำสั่งคนงานในวันหยุด ...

 

ทุกคนรู้ว่ามันยากที่จะทำอะไรเพื่อเปลี่ยนแปลง แต่เรา T&K เราไม่ต้องการรอเราทำสิ่งที่แตกต่างเพื่อไปคิด

 

คุณต้องการที่จะรู้ว่าสิ่งที่เราจะทำ?เราไปจีน APP "douying" เวลา 15:00 น. - 16:00 น. วันที่ 4 กรกฎาคมเราจะเริ่มขั้นตอนที่ 1 ของเราเพื่อปรับปรุงสถานการณ์ของเรายินดีต้อนรับอย่างอบอุ่นที่จะมาด้วยกัน

 

ฉันเชื่อว่า: การกระทำเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหาทั้งหมดฉันเชื่อว่าคุณต้องการเปลี่ยนแปลงเช่นกันดังนั้นบันทึกเวลาของเราและรอให้คุณเข้าร่วม

 

15:00 น. - 16:00 น. วันที่ 4 กรกฎาคม

หมายเลขโทรศัพท์ของฉัน: 8613412215413

ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ